Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Hàng giả

Cách duy nhất để đảm bảo bạn mua sản phẩm chính hãng của Bose là mua trực tiếp từ Bose hoặc đại lý được ủy quyền của Bose. Những sản phẩm Bose được người tiêu dùng mua trực tiếp từ Bose hoặc đại lý được ủy quyền, dù trực tuyến, bằng điện thoại hoặc từ catalog hay trong cửa hàng đều là sản phẩm chính hãng và có bảo hành có giới hạn của Bose.

Mua hàng từ các đại lý không được ủy quyền tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Trừ khi đại lý cung cấp biên lai chứng minh họ mua hàng từ đại lý được ủy quyền, các sản phẩm sẽ không đó sẽ không được Bose bảo hành. Hơn nữa, những sản phẩm được mua từ đại lý không được ủy quyền có thể là hàng giả hoặc hàng bị lấy cắp, nếu bạn tìm cách bán lại những sản phẩm đó, bạn có thể phải chịu trách nhiệm dân sự đáng kể và/hoặc các hình phạt hình sự.

Điều cần lưu ý và điều nên làm

Có nhiều loại hàng giả trên thị trường. Bose đã biết được những trường hợp nhà bán lại không được ủy quyền bán hàng giả mạo hầu hết các loại tai nghe của Bose, bao gồm QuietComfort 35, 25, 20/20i, 3 và 15, SoundLink, SoundSport, SoundTrue, SoundTrue Ultra, FreeStyle, IE2, MIE2/MIE2i, SIE2/SIE2i, OE2/OE2i, AE2/AE2i và tai nghe headset Bluetooth®, cũng như loa SoundLink III, II, Mini và Color trên các trang web đấu giá phổ biến và các trang web thương mại điện tử khác cũng như "chợ trời". Trong một số trường hợp, các nhà bán hàng ở Trung Quốc tuyên bố rằng họ bán tai nghe chính hãng của “Nhà sản xuất thiết bị gốc” (“OEM”) nhưng thực chất các sản phẩm này đều là hàng giả. Thông thường, các sản phẩm này được bán với giá thấp hơn so với các sản phẩm do Bose và các đại lý được ủy quyền của Bose cung cấp nhưng giá thường không đủ thấp để khiến người mua nghi ngờ rằng các sản phẩm đó là hàng giả.

Hàng giả và bao bì của chúng có hình thức rất giống với sản phẩm chính hãng của Bose nhưng không đáp ứng các tiêu chuẩn cao về hiệu suất như sản phẩm chính hãng của Bose. Những kẻ làm hàng giả luôn cố gắng tìm mọi thủ đoạn để làm cho sản phẩm của họ trông giống với sản phẩm chính hãng. Chúng bao gồm thẻ đăng ký bảo hành trong bao bì và gắn số sê-ri nhái lại số sê-ri của sản phẩm Bose chính hãng cho sản phẩm của chúng để làm cho các sản phẩm đó có vẻ như có nguồn gốc rõ ràng. Rất khó phân biệt hàng giả với hàng thật. Nếu bạn cho rằng có thể bạn đã mua phải sản phẩm Bose giả, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với Report_Counterfeits@bose.com để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn xác định sản phẩm đó có phải là hàng giả hay không.

Tai nghe và loa không dây là các sản phẩm của Bose bị làm giả nhiều nhất, nhưng chúng tôi cũng gặp hàng giả của một số kiểu loa cũ hơn, chẳng hạn như hệ thống loa 101 và 301 và loa Panaray 502A. Thỉnh thoảng, nhãn hiệu BOSE được gắn lên sản phẩm không giống với bất kỳ sản phẩm nào chúng tôi hiện sản xuất, chẳng hạn như microphone karaoke. Trong mọi trường hợp, cách bảo vệ tốt nhất để không mua phải hàng giả là bạn nên mua từ đại lý được ủy quyền.

Ba cách giúp bạn tránh mua phải hàng giả:
Mua trực tiếp từ Bose qua mạng, gọi điện thoại hoặc tại cửa hàng bán lẻ của Bose. Bose.com là trang web chính thức của Bose Corporation dành cho cư dân ở Hoa Kỳ và các lãnh thổ của Hoa Kỳ. Nếu bạn hiện đang muốn mua một sản phẩm, xin hãy yên tâm rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng của Bose.

Hãy tìm huy hiệu Đại lý ủy quyền chính thức của Bose có trên trang web của một số nhà bán lẻ.*

Hãy liên hệ với chúng tôi để hỏi về việc một đại lý có phải là đại lý được ủy quyền hay không. Nếu bạn đang sống ở Hoa Kỳ, hãy gọi 1-800-999-2673 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ privacyandsecurity@bose.com. Nếu bạn sống ở ngoài Hoa Kỳ, hãy truy cập Bose Toàn cầu để tìm thông tin liên hệ cho quốc gia của bạn. Người đại diện của Bose sẽ kiểm tra tên đại lý hoặc trang web mà bạn đang xem xét mua hàng và sẽ cho bạn biết đại lý hoặc trang web đó có phải là đại lý được ủy quyền của Bose hay không.

Nếu muốn báo cáo một sản phẩm Bose mà bạn nghi ngờ là hàng giả, hãy gửi email tới địa chỉReport_Counterfeits@bose.com. Bose đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn trong việc ngăn chặn hoạt động phân phối hàng giả.

Bose Corporation
Framingham, Massachusetts, Hoa Kỳ

*Hiện tại, không phải tất cả các đại lý được ủy quyền của Bose đều hiển thị huy hiệu này.