Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Ứng dụng không phát hiện hệ thống kết nối Wi-Fi® trong khi thiết lập

Áp dụng cho:

thêm...

Nếu hệ thống của bạn đã kết nối với mạng Wi-Fi nhưng không xuất hiện trong ứng dụng Bose Music, hãy thử cách sau đây:

Đóng và khởi chạy lại ứng dụng Bose Music

Nhớ đảm bảo hệ thống Bose và thiết bị đang chạy ứng dụng Bose Music kết nối với cùng một mạng. Nếu tên, mật khẩu hoặc loại bảo mật của mạng mới được thay đổi gần đây thì tham khảo chủ đề Kết nối với mạng khác

Kiểm tra hệ thống Bose có nằm trong phạm vi tín hiệu Wi-Fi mạnh không. Nếu đang sử dụng bộ khuếch đại mạng, trạm lặp hoặc điểm truy cập, hãy ngắt kết nối chúng để xác định xem những thiết bị này có phải nguyên nhân gây ra vấn đề không. Sau khi ngắt kết nối thiết bị, hãy kết nối hệ thống Bose lại với mạng bằng cách di chuyển hệ thống vào trong phạm vi của bộ định tuyến chính, sau đó kiểm tra xem vấn đề có được cải thiện không

Khởi động lại thiết bị di động và rút dây nguồn khỏi ổ cắm điện để thiết lập lại hệ thống, chờ trong 30 giây, sau đó cắm dây nguồn vào lại ổ cắm điện hoạt động một cách chắc chắn

Khởi động lại bộ định tuyến bằng cách ngắt kết nối dây nguồn trong 30 giây

Các thiết bị Internet sử dụng cùng mạng, chẳng hạn như TV thông minh, máy tính xách tay, bảng điều khiển trò chơi, đầu đĩa Blu-ray, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh có thể chiếm quá nhiều băng thông mạng. Nếu các thiết bị này đang truyền lượng lớn dữ liệu (như là phát video), điều này có thể giảm băng thông cho các thiết bị được kết nối khác, chẳng hạn như hệ thống Bose

Thử ngắt kết nối những thiết bị này, sau đó kiểm tra xem vấn đề có cải thiện không.

Đăng nhập vào menu cài đặt của bộ định tuyến và tạm thời tắt tường lửa của bộ định tuyến để xác định xem liệu nó có đang chặn chức năng của ứng dụng Bose Music không

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp