Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Khắc phục sự cố với pin

Hệ thống của tôi không hoạt động với pin. Chuyện gì đã xảy ra?

Nếu hệ thống bị ngắt kết nối khỏi nguồn điện AC và không sử dụng từ 14 ngày trở lên, hệ thống sẽ vào chế độ bảo vệ để bảo toàn năng lượng pin. Cắm hệ thống của bạn vào nguồn điện AC để kích hoạt lại

hãy bảo đảm pin được sạc đầy. thời gian sạc tối đa 10 giờ trong chế độ phát hoặc chờ. để xác định mức sạc còn lại của pin, hãy nhấn giữa nút off trên điều khiển từ xa và quan sát đèn led ở phía trước của hệ thống

Đỏ: 20% trở xuống

Vàng: 20% – 70%

Xanh lá: 70% trở lên

Tắt

Thử sạc pin trên phích cắm AC khác. Có thể có vấn đề với ổ cắm điện bạn đang sử dụng

Tôi có nên xả pin hoàn toàn trước khi sạc lại không?

Hệ thống di động Bose® SoundDock sử dụng pin sạc lithium-ion. Công nghệ pin này nên được "sạc đầy" thay vì xả hoàn toàn mỗi lần, vì vậy bạn có thể sạc pin vào lúc thuận tiện. Hãy bảo đảm bạn sạc pin trước khi để pin vào kho lưu trữ trong thời gian dài

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.