Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Nhịp tim không xuất hiện trong ứng dụng Bose® Connect

Sau khi tai nghe kết nối với thiết bị di động, bạn có thể xem nhịp tim của mình trong ứng dụng Bose® Connect. Nếu bạn không nhìn thấy nhịp tim trên màn hình hiển thị tai nghe Bose® SoundSport® Pulse, hãy thử làm những bước sau:

  • Trong ứng dụng Bose® Connect, đảm bảo tai nghe Bose® SoundSport® Pulse đã kết nối vào thiết bị di động của bạn
  • Đảm bảo tai nghe bên trái nằm cố định trong tai của bạn. Nếu không vừa, bạn có thể cần đeo nút tai nghe StayHear®+ Pulse cỡ khác
  • Đóng và khởi chạy lại ứng dụng Bose Connect
  • Tắt tai nghe sau đó bật lại
  • Trên thiết bị di động, tắt tính năng Bluetooth rồi sau đó bật lại

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.