Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới

Nhịp tim không xuất hiện trong ứng dụng Bose® Connect

Sau khi tai nghe kết nối với thiết bị di động, bạn có thể xem nhịp tim của mình trong ứng dụng Bose® Connect. Nếu bạn không nhìn thấy nhịp tim trên màn hình hiển thị tai nghe Bose® SoundSport® Pulse, hãy thử làm những bước sau:

  • Trong ứng dụng Bose® Connect, đảm bảo tai nghe Bose® SoundSport® Pulse đã kết nối vào thiết bị di động của bạn
  • Đảm bảo tai nghe bên trái nằm cố định trong tai của bạn. Nếu không vừa, bạn có thể cần đeo nút tai nghe StayHear®+ Pulse cỡ khác
  • Đóng và khởi chạy lại ứng dụng Bose Connect
  • Tắt tai nghe sau đó bật lại
  • Trên thiết bị di động, tắt tính năng Bluetooth rồi sau đó bật lại

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp