Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới

Khắc phục sự cố với iPod® và iPhone®

Áp dụng cho:

Thiết bị của tôi không sạc khi gắn vào đế cắm. Tôi nên làm gì?

Hãy thử cách sau:

  • Nếu thiết bị của bạn đang nằm trong túi đựng hoặc ống bảo vệ, hãy tháo vật dụng này rồi đặt lại thiết bị của bạn trên đầu nối. Nếu thiết bị không được đặt đúng cách trên đầu nối, điều này có thể cản trở quá trình sạc
  • Hãy thử cắm lại thiết bị của bạn. Tùy thuộc vào mẫu máy của bạn, bạn nên tham khảo bộ phận hỗ trợ của Apple để thực hiện công việc này
  • Thiết lập lại hệ thống SoundDock của bạn. Tắt hệ thống và rút phích cắm của hệ thống ra khỏi nguồn điện trong 60 giây. Sau khi bạn đã kết nối lại hệ thống với nguồn điện, hãy xem thiết bị có sạc không

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp