Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Không có âm thanh từ thiết bị Bluetooth®

Để giải quyết vấn đề này, vui lòng thử cách sau đây:

Đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối với loa

Đảm bảo loa không bị tắt tiếng và âm lượng đang được tăng. Đặt âm lượng của thiết bị Bluetooth ở mức 90%, sau đó sử dụng điều khiển âm lượng loa Bose để điều chỉnh

Thử phát nguồn khác trên thiết bị Bluetooth. Ví dụ như thử một ứng dụng khác để xác định xem đây có phải là vấn đề của một ứng dụng cụ thể không

Thiết bị Bluetooth của bạn có thể nằm ngoài vùng phủ sóng. Hãy thử di chuyển thiết bị đến gần loa hơn

Di chuyển thiết bị Bluetooth và/hoặc loa ra xa các thiết bị gây nhiễu điện từ (chẳng hạn như điện thoại không dây, lò vi sóng, bộ định tuyến không dây hoặc các thiết bị Bluetooth khác. Nếu được, hãy tắt các thiết bị Bluetooth ở gần hoặc tắt chức năng Bluetooth của chúng)

Nếu bạn nghe thấy âm thanh từ một thiết bị Bluetooth khác, hãy tạm dừng âm thanh trên thiết bị đó. Để biết thêm thông tin về cách sử dụng hệ thống với hai thiết bị Bluetooth, hãy xem bài viết Kết nối với nhiều thiết bị Bluetooth

Trong cài đặt Bluetooth của thiết bị, chọn "FORGET" (“QUÊN”) hoặc "REMOVE" (“XÓA”) loa Bose. Sau đó, ghép đôi thiết bị với loa lần nữa và kiểm tra lại

Trên loa, nhấn và giữ nút Bluetooth trong mười giây cho đến khi bạn nghe thấy “Bluetooth device list cleared" ("Đã xóa danh sách thiết bị Bluetooth"), nếu có hỗ trợ lời nhắc thoại

Khởi động lại thiết bị Bluetooth. Thông thường, bạn có thể tắt hoàn toàn sau đó khởi động lại thiết bị

Khôi phục loa Bose® về mặc định bằng cách bật loa và giữ nút nguồn trong 10 giây cho đến khi loa tắt. Lưu ý: Khôi phục về cài đặt khi xuất xưởng sẽ xóa cài đặt ngôn ngữ của loa và bộ nhớ thiết bị di động đã ghép đôi, đặt loa về lại cài đặt gốc khi xuất xưởng

Thử thiết bị Bluetooth khác để xác định xem đây có phải là vấn đề với thiết bị không

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.