Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Không có âm thanh từ thiết bị Bluetooth®

Để giải quyết vấn đề này, vui lòng thử cách sau đây:

  • Đảm bảo thiết bị của bạn được kết nối với loa
  • Đảm bảo loa không bị tắt tiếng và âm lượng đang được tăng
  • Đảm bảo thiết bị Bluetooth của bạn đang phát âm thanh và âm lượng đang được tăng
  • Thiết bị Bluetooth của bạn có thể đang nằm ngoài vùng phủ sóng. Hãy thử di chuyển thiết bị đến gần loa hơn
  • Di chuyển thiết bị Bluetooth của bạn và/hoặc loa khỏi các thiết bị khác gây nhiễu điện từ. Ví dụ: Điện thoại không dây, lò vi sóng, bộ định tuyến mạng không dây hoặc các thiết bị Bluetooth khác
  • Nếu có thể, hãy tắt tất cả các thiết bị Bluetooth khác ở gần hoặc tắt chức năng Bluetooth của chúng
  • Tắt và bật lại loa

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.