Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Không có âm thanh từ thiết bị Airplay

Hãy thử các bước khắc phục sự cố sau đây:

  • Đảm bảo hệ thống của bạn có điện năng (AC hoặc pin tùy chọn)
  • Đảm bảo hệ thống có kết nối Wi-Fi
  • Đảm bảo hệ thống và thiết bị tương thích với AirPlay® được kết nối với cùng một mạng
  • Đảm bảo thiết bị tương thích với AirPlay của bạn đang phát và âm lượng đang được tăng
  • Đảm bảo hệ thống không bị tắt tiếng và tăng âm lượng của hệ thống
  • Chọn SoundLink® Air làm đích đến trong menu Airplay
  • Tắt nguồn điện của hệ thống (rút phích cắm dây AC hoặc tháo pin tùy chọn) trong một phút rồi bật lại nguồn điện

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.