Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới

Không có âm thanh từ thiết bị đã kết nối

Xác minh thiết bị đã bật Bluetooth® được ghép đôi
Đèn màu trắng nhấp nháy nhanh nghĩa là Kính mát nghe nhạc đã được kết nối.

Trên điện thoại Android, đảm bảo bật tùy chọn Âm thanh phương tiện
Bạn có thể tắt phát âm thanh trực tiếp trong menu Cài đặt trên điện thoại Android's. Thao tác này sẽ ngăn không cho phát âm thanh ngay cả sau khi ghép đôi và kết nối thành công.

  1. Trong menu cài đặt trên điện thoại, tìm menu Bluetooth hiển thị danh sách các thiết bị Bluetooth được ghép đôi. Vị trí của cài đặt này khác nhau tùy từng thiết bị. Các tùy chọn Bluetooth thường nằm trong menu Cài đặt "Mạng & không dây". Danh sách thiết bị có thể nằm trong phần "Cài đặt Bluetooth" riêng
  2. Trong danh sách "Thiết bị Bluetooth", nhấn và giữ ở tên của thiết bị Bose cho đến khi một menu pop-up xuất hiện
  3. Trong menu pop-up, chọn "Tùy chọn..."
  4. Trong menu Tùy chọn, đánh dấu chọn cài đặt Phương tiện
  5. Nhấn nút Home trên điện thoại's để thoát menu cài đặt

Nếu âm thanh không phát sau khi bật cài đặt này, hãy tắt Kính mát nghe nhạc sau đó bật lại. 

Xác minh thiết bị được kết nối đang phát
Thiết bị có thể không ở trong chế độ phát hoặc có thể bị ngừng hoặc tạm dừng. Đảm bảo số trên màn hình đang tăng lên hoặc có chỉ báo khác cho thấy thiết bị đang hoạt động.

Đảm bảo bạn đã bật âm lượng của thiết bị được kết nối
Mức âm lượng của thiết bị được kết nối nên được đặt ở mức đầu ra tối đa. Để biết chi tiết, hãy tham khảo hướng dẫn dành cho chủ sở hữu's thiết bị.

Xác minh đầu ra âm thanh của ứng dụng/chương trình được thiết lập chính xác
Các thiết bị chạy ứng dụng hoặc chương trình như là máy tính hoặc điện thoại thông minh, có thể có một cài đặt cụ thể kiểm soát hướng âm thanh. Kiểm tra cài đặt cho chương trình/ứng dụng và đảm bảo âm thanh được hướng đến đầu ra qua Bluetooth.

Xóa danh sách thiết bị đã ghép đôi của cả sản phẩm Bose và thiết bị Bluetooth
Xóa bộ nhớ thiết bị Bluetooth được ghép đôi khỏi sản phẩm Bose và thiết bị Bluetooth (hoặc ít nhất là xóa sản phẩm Bose khỏi bộ nhớ của thiết bị's). Sau khi xóa, hãy ghép đôi lại sản phẩm Bose với thiết bị. Thao tác này sẽ tạo một ghép đôi mới trong trường hợp ghép đôi trước đó bị lỗi.

Di chuyển thiết bị đến gần Kính mát nghe nhạc và ra xa bất kỳ chướng ngại vật hoặc vật cản nào
 

Thử sử dụng một nguồn nhạc khác

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp