Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Âm thanh từ thiết bị Bluetooth® có chất lượng kém

Hãy thử các bước sau để giải quyết vấn đề của bạn:

Có thể thiết bị bluetooth của bạn nằm ngoài vùng phủ sóng - hãy thử di chuyển nó đến gần loa bose® soundlink® color

Di chuyển thiết bị bluetooth của bạn ra xa bất kỳ thiết bị nào gây nhiễu điện từ, chẳng hạn như thiết bị khác hỗ trợ bluetooth, điện thoại không dây, lò vi sóng hoặc bộ định tuyến không dây

Giảm số lượng ứng dụng đang chạy trên thiết bị bluetooth của bạn. Chạy nhiều ứng dụng có thể làm giảm lượng tài nguyên có sẵn trên thiết bị để truyền âm thanh. Đóng những ứng dụng không cần thiết có thể cải thiện chất lượng âm thanh

Thử tắt Wi-Fi® để cải thiện chất lượng âm thanh

Thử xóa thiết bị bluetooth của bạn khỏi loa bose® soundlink® color bằng cách tắt bluetooth trên thiết bị của bạn. Ghép đôi lại thiết bị và loa

Tắt và bật lại loa

Nếu bạn đang để thiết bị bluetooth trong túi áo/quần, hãy thử đặt thiết bị ra ngoài trời mà không để cơ thể bạn chắn giữa thiết bị và loa

Tắt bluetooth trên các thiết bị khác được kết nối hiện không sử dụng. Âm thanh có thể mất nếu một thiết bị bluetooth được kết nối thứ hai nằm ngoài phạm vi phủ sóng của loa

Thử thiết lập lại loa. Để biết thêm thông tin, hãy xem Khôi phục cài đặt khi xuất xưởng của hệ thống

Kiểm tra phần mềm cập nhật dành cho thiết bị bluetooth của bạn và loa bose® soundlink® color

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.