Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Chất lượng âm thanh kém từ thiết bị AUX

Hãy thử cách sau đây để giải quyết vấn đề của bạn:

  • Giảm mức âm lượng trên thiết bị AUX đã kết nối. Một số thiết bị có thể phát ra tín hiệu quá mạnh với âm lượng được đặt ở mức cao hoặc lớn nhất. Điều này có thể gây ra tình trạng méo tiếng hoặc âm thanh kém chất lượng từ các loa được kết nối
  • Đi đến cài đặt âm thanh của thiết bị được kết nối và đặt mọi cài đặt điều chỉnh và xử lý âm thanh thành “off” hoặc “flat”
  • Bảo đảm phích cắm 3,5 mm được cắm chắc chắn vào cả thiết bị và loa
  • Vấn đề có thể liên quan đến cáp âm thanh. Hãy dùng thử cáp mới
  • Thử phát nguồn âm thanh khác trên thiết bị. Ví dụ như thử một ứng dụng nhạc khác để xem đây có phải là vấn đề của một ứng dụng cụ thể không
  • Vấn đề có thể do thiết bị AUX đã kết nối. Hãy dùng thử thiết bị âm thanh khác
  • Khởi động lại thiết bị đã kết nối. Thông thường, bạn có thể tắt hoàn toàn sau đó khởi động lại thiết bị
  • Khôi phục loa Bose® về mặc định bằng cách bật loa và giữ nút nguồn trong 10 giây cho đến khi loa tắt. Lưu ý: Khôi phục về cài đặt khi xuất xưởng sẽ xóa cài đặt ngôn ngữ của loa và bộ nhớ thiết bị di động đã ghép đôi, đặt loa về lại cài đặt gốc khi xuất xưởng

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.