Hãy thử cách sau:
Khắc phục sự cố với nguồn điện
Áp dụng cho:
Hệ thống của tôi không bật. Tôi có thể làm gì?
- Thử cắm hệ thống vào một ổ cắm khác trên tường
- Nếu hệ thống được cắm vào một ổ cắm dài, hãy thử cắm trực tiếp vào một ổ cắm trên tường. Ổ cắm dài có thể bị lỗi
- Nếu có thể, hãy thử một nguồn khác bằng cách sử dụng giắc cắm AUX hoặc dùng thử iPod® hoặc iPhone® khác. Vấn đề này có thể chỉ xảy ra với mẫu máy iPod hoặc iPhone mà bạn đang sử dụng
- Thiết lập lại hệ thống SoundDock của bạn. Tắt hệ thống và rút phích cắm của hệ thống ra khỏi nguồn điện trong 60 giây. Sau khi bạn đã kết nối lại hệ thống với nguồn điện, hãy thử bật lại hệ thống của bạn