Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music của tôi

Trong ứng dụng Bose Music, từ màn hình My Bose, chạm vào biểu tượng Cài đặt tài khoản ở góc trên cùng bên phải màn hình

Biểu tượng Cài đặt tài khoản

Chạm Manage Speakers (Quản lý loa) > Edit (Chỉnh sửa)

 Chọn sản phẩm để xóa

Chạm Delete (Xóa)

Chạm Remove (Xóa) để xác nhận bạn muốn xóa sản phẩm

Để trở lại màn hình My Bose, hãy chạm vào biểu tượng ở góc trên cùng bên trái màn hình.

Biểu tượng Ứng dụng Bose Music

Những điểm quan trọng cần lưu ý:

Khi bạn xóa sản phẩm, các kênh thiết lập trước của bạn cũng sẽ bị xóa

Nếu bạn đã đăng nhập vào sản phẩm bằng tài khoản Amazon và xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music, có thể mất đến 1 giờ để xóa Alexa khỏi sản phẩm của bạn. Để xóa Alexa ngay lập tức, hãy rút phích cắm sản phẩm khỏi nguồn điện, sau đó cắm lại. Sau khi Alexa được xóa, bất kỳ ai sử dụng sản phẩm sẽ không thể truy cập Alexa nữa

Lưu ý: Không phải tất cả các ngôn ngữ và quốc gia đều có thể sử dụng Amazon Alexa .

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp