Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Khôi phục cài đặt khi xuất xưởng

Khôi phục về cài đặt khi xuất xưởng sẽ xóa tất cả cài đặt nguồn, âm lượng và mạng khỏi hệ thống đồng thời đưa hệ thống về cài đặt ban đầu khi xuất xưởng.

Nếu bạn đã thêm trợ lý thoại

  1. Mở ứng dụng trợ lý thoại, tìm thiết bị thông minh được liên kết và xóa sản phẩm Bose bạn muốn thiết lập lại
  2. Trong ứng dụng Bose, truy cập vào cài đặt của sản phẩm và chọn Voice Assistant (Trợ lý thoại) > Remove Account (Xóa tài khoản)
  3. Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music của tôi
  4. Nhấn và giữ cùng lúc các nút Giảm âm lượngAUX trong 10 giây.

Nếu bạn chưa thêm trợ lý thoại

  1. Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music của tôi
  2. Đồng thời nhấn giữ các nút Giảm âm lượngAUX trong 10 giây

Để thiết lập lại hệ thống, mở ứng dụng Bose Music và làm theo hướng dẫn trên ứng dụng. Nếu bạn có nhiều sản phẩm, chạm vào biểu tượng My Bose ở góc trên bên trái sau đó chạm vào dấu + 

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp