Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Khắc phục sự cố về âm thanh

Nguồn/ứng dụng âm thanh phát trực tiếp không có âm thanh, âm thanh yếu hoặc có chất lượng âm thanh kém

  • Đảm bảo nguồn âm thanh phát trực tiếp đang bật và đang phát
  • Tăng âm lượng của các tai nghe tới mức tối đa
  • Đảm bảo thiết bị âm thanh hỗ trợ phát trực tiếp âm thanh A2DP
  • Thử nguồn/ứng dụng âm thanh phát trực tiếp khác hoặc thử một bản nhạc khác
  • Đảm bảo âm lượng Bluetooth của thiết bị được tăng và không bị tắt tiếng
  • Di chuyển thiết bị tới gần tai nghe hơn (33 feet hay 10 m)
  • Di chuyển thiết bị và tai nghe ra xa mọi thiết bị gây nhiễu, chẳng hạn như thiết bị Bluetooth khác, điện thoại không dây, lò vi sóng hoặc bộ định tuyến mạng máy tính không dây
  • Giảm số lượng ứng dụng đang chạy trên thiết bị của bạn. Tắt chức năng Wi-Fi trên thiết bị cũng có thể cải thiện chất lượng âm thanh

Thiết bị được kết nối không có âm thanh hoặc chất lượng âm thanh kém

  • Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Bluetooth, hãy đảm bảo rằng mô-đun điều khiển được kết nối chắc chắn với tai nghe
  • Nếu bạn sử dụng cáp âm thanh 3,5 mm, hãy đảm bảo cả hai đầu của cáp âm thanh đều được cố định chắc chắn
  • Thử ứng dụng nhạc khác hoặc thử bản nhạc khác
  • Thử sử dụng thiết bị âm thanh khác
  • Đảm bảo cả hai đệm tai đều được cố định chắc chắn

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.