Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới

Khắc phục sự cố về âm thanh

Áp dụng cho:

iPhone®/iPod® của tôi đang phát nhưng không có âm thanh nào phát ra qua hệ thống của tôi.

  • Nếu bạn vừa hoàn tất cập nhật hệ điều hành trên iPod hoặc iPhone, có thể bạn cần chờ vài phút trước khi sử dụng thiết bị với hệ thống SoundDock. Trong một số trường hợp, dù bạn đã hoàn tất cập nhật hệ điều hành nhưng một số ứng dụng trên thiết bị Apple® có thể yêu cầu thêm thời gian để hoàn tất cập nhật. Tháo thiết bị Apple của bạn ra khỏi hệ thống SoundDock trong vài phút, sau đó hãy gắn lại vào đế cắm. Bảo đảm thiết bị nằm đúng trong đầu nối
  • Nếu iPod hoặc iPhone của bạn đang được đựng trong túi hoặc ống bảo vệ, thiết bị có thể không nằm đúng vào đầu nối. Tháo túi đựng hoặc ống bảo vệ sẽ cho phép thiết bị vừa vặn vào đầu nối lightning
  • Hãy thử thiết lập lại iPod hoặc iPhone. Có thể thiết bị hoạt động sai và cần được thiết lập lại. Tham khảo bộ phận hỗ trợ của Apple để nhận thêm trợ giúp
  • Di chuyển hệ thống đến giá gắn tường khác. Giá gắn tường bạn đang sử dụng có thể là nguyên nhân vấn đề
  • Thiết lập lại hệ thống SoundDock của bạn. Tắt hệ thống và rút phích cắm của hệ thống ra khỏi nguồn điện trong 60 giây. Sau khi bạn đã kết nối lại hệ thống vào nguồn điện, hãy thử iPod hoặc iPhone lần nữa

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp