Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới

Khắc phục sự cố về âm thanh

iPod® của tôi đang phát nhưng không có âm thanh nào phát ra từ SoundDock.

  • Nếu bạn vừa hoàn tất cập nhật hệ điều hành trên iPod hoặc iPhone®, có thể bạn cần chờ vài phút trước khi sử dụng thiết bị với hệ thống SoundDock. Trong một số trường hợp, dù bạn đã hoàn tất cập nhật hệ điều hành nhưng một số ứng dụng trên thiết bị Apple® có thể yêu cầu thêm thời gian để hoàn tất cập nhật. Tháo thiết bị Apple của bạn ra khỏi hệ thống SoundDock trong vài phút, sau đó hãy gắn lại vào đế cắm. Bảo đảm thiết bị nằm đúng trong đế cắm
  • Nếu iPod của bạn đang được đựng trong túi hoặc ống bảo vệ, iPod có thể không được cắm đúng cách. Tháo túi đựng và ống bảo vệ sẽ cho phép iPod vừa vặn với đế cắm sử dụng chi tiết chèn được cung cấp
  • Hãy thử thiết lập lại iPod. Có thể iPod hoạt động sai và cần được thiết lập lại. Tham khảo bộ phận hỗ trợ của Apple để nhận thêm trợ giúp
  • Hãy thử thiết lập lại hệ thống SoundDock. Rút phích cắm của hệ thống ra khỏi nguồn điện trong 60 giây. Tháo pin. Cắm phích của hệ thống vào nguồn điện mà không có pin và xem thiết bị có trở về không

Thông tin này có hữu ích không?

Tuyệt quá! Cảm ơn phản hồi của bạn. Bạn cứ thoải mái chia sẻ nhận xét bổ sung dưới đây.
Chúng tôi rất tiếc vì trang này không đáp ứng kỳ vọng của bạn. Hãy cho chúng tôi biết về trải nghiệm của bạn và/hoặc chúng tôi có thể làm gì tốt hơn.
Gửi
Cảm ơn. Chúng tôi trân trọng phản hồi bổ sung bạn đã cung cấp