Chào mừng bạn đến với Bose.vn mới
 

Loa SoundLink® không hiển thị trong danh sách thiết bị AirPlay®

Để giải quyết vấn đề này, vui lòng thử cách sau đây:

  • Kiểm tra để đảm bảo thiết bị iOS được kết nối với cùng một mạng Wi-Fi như hệ thống SoundLink® Air. Để thực hiện kết nối AirPlay, cả hệ thống SoundLink® Air và thiết bị iOS đều phải kết nối với cùng một mạng không dây. Có thể thiết bị iOS được kết nối với một mạng khác hoặc mạng khách
  • Đảm bảo hệ thống nằm trong phạm vi phủ sóng của bộ định tuyến không dây. Bất kể nguồn âm thanh phát trực tiếp ở gần hệ thống đến đâu, hệ thống SoundLink® Air phải nằm trong phạm vi phủ sóng của bộ định tuyến không dây để nhận tín hiệu được truyền qua Wi-Fi. Kết nối thành công sẽ được báo hiệu bằng đèn chỉ báo Wi-Fi màu xanh dương liên tục trên mặt trước của hệ thống SoundLink® Air
  • Trong menu Settings của thiết bị iOS, bật và tắt cài đặt Wi-Fi. Kết nối giữa thiết bị iOS và bộ định tuyến Wi-Fi có thể có vấn đề. Tắt kết nối Wi-Fi và bật lại có thể giải quyết vấn đề này
  • Thử tắt thiết bị iOS rồi bật lại. Tắt nguồn thiết bị iOS rồi bật lại có thể giải quyết được những vấn đề không xác định với AirPlay

Thông tin này có hữu ích không?

Gửi

Cảm ơn bạn đã gửi bình luận.